Martes, Abril 24, 2012

Boy group

Sa totoo lang wala naman akong hilig sa mga boy groups sa Asia ... kung meron man akong super sinundan ng bongga at super ni-re-search ko, eh, F4 pa 'yun.



Gusto kong makinig ng mga Chinese, Japanese o Korean songs pero hindi naman ako ganoon kaalam sa kanila. Mas gusto ko ang mga serye nila o kaya mga movies nila at mga artista.



Pero dahil sa impluwensya ng aking sister... eto tuloy... mega post ako ng mga photos nila as if knowing ko talaga sila... ang cute naman nila kaya okay lang.


At nito ko lang nalaman na si Jun Matsumoto pala ay may grupo... ang Arashi...kumakanta pala siya. Kakatuwa lang.


Dati-rati kasi mga Korean group lang ang pamilyar sa akin...pero di ko alam ang mga name nila... nagkaroon tuloy ako ng interes... anu ba 'yan... super isip bata lang talaga!


Anyway, sabi ng siter ko gumawa daw ako ng fan fiction tungkol kay Massu... member ng NEWS... why not?... Siguro kapag nagkaoras ako...hehehe...


eto ang pinagkakaabalahan sa kainitan ng panahon. :))


Walang komento:

Mag-post ng isang Komento