Martes, Mayo 12, 2020

30 Day Photo Challenge: Day 1

A picture of yourself with fifteen facts



  1. Isip bata pa rin hahaha
  2. Mahilig akong manood ng mga asian films and series
  3. Marunong akong mag-bike 
  4. Pink ang paborito kong kulay pero ang mga kaibigan ko di makapaniwala...
  5. Kaya kong magtirintas ng sarili kong buhok
  6. Naging basketball player sa intrams (Mahilig ako sa basketball)
  7. Paborito ko ang Bioman at Ghost fighter
  8. May koleksyon ako ng songhits
  9. Mabilis akong matawa sa mga maliliit na bagay
  10. Pakiramdam ko mayroon akong bionic eye dahil nakikita ko ang mga maliliit na insektong kumakagat sa akin tulad ng niknik o kaya pulgas
  11. Habulin ako....ng lamok 
  12. Hindi ko kayang magdala o gumamit ng shoulder bag...awkward ang pakiramdam
  13. Iyakin... lalo na kapag nanonood ng movie o series
  14. Mahaba ang pasensya kong maghintay at pumila (magandang training venue ang PUP)
  15. Night owl...

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento