Miyerkules, Marso 13, 2013

Nakakatuwa naman!

Hindi ko inaasahan ang natanggap ko ngayon mula sa mga mag-aaral ng Ikatlong Taon Pangkat 1 na naglalarawan sa akin. 

Natuwa ako sa kabuuan kahit pa may mga maling grammar dahil ito'y nakasulat sa Ingles.

Ang simple lang nagpakakagawa ngunit dahil sa ibinigay nilang oras para ito ay buuin sobra akong nasiyahan. Hindi ko naman ito hiniling sa kanila subalit nagpapasalamat ako sa pagbibigay halaga nila sa akin.

Maraming salamat talaga sa mga gumawa. (*^_^)





4 (na) komento:

  1. Mga Tugon

    1. walang anuman! :) Pagbutihin ang pag-aaral sa susunod na taon! :)

      Burahin
  2. aheheheh walang anuman po..^^
    ahehehe pasensya na po sa skecth naubusan po ase me ng oil pastel ehh..
    tsaka pasensia na rin po sa wrong grammar, nagmamadali po kasing ipasa ii..

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. di ko alintana ang grammar.. kasi natuwa ako sa iginuhit at kabuuan ng inyong binigay! maraming salamat talaga! :)

      Burahin