Huwebes, Hulyo 5, 2012

Bday Wishes

nakaraang taon pa itong cake na ito! haha!
at haggardness ang fesla ko! 
Hindi ko masyadong feel ang super broadcast ng birthday.
Sanay ako sa low profile kapag sumasapit ang kaarawan ko... 
una, dahil wala akong handa...
pangalawa, wala akong panlibre
at pangatlo, sanay na ako na hindi nababati tuwing birthday.

Kaya naman medyo overwhelmed ako sa mga nakakaalala at bumabati sa pamamagitan ng celfon at lalo na sa FB dahil... broadcast nga pala ang bday ko doon.

Anyway, dahil araw ko naman ito siguro hindi masamang maglista ng mga wish...

Here's my wish list
1. I really, really want a new phone...(but I guess sa sunod na taon na iyon matutupad...:P)

2. Books (ang dami nang bago... sad to say siguro sa December pa ulet ako makakabili...huhuhu :((





3. DVD's ( Can't wait to have a copy of BIG)


4. Good health ( well, I can't buy health...:))

5. Happiness ( hindi rin nabibili...)

Wala namang espesyal na pangyayari sa araw ko ngayon bukod sa binalak ko talagang umuwi ng maaga. Wala lang gusto ko lang makasabay ang aking asawa sa pag-uwi.

Masaya na ako na nailibre niya ako ng pizza at pina-inom ng gulaman juice sa mga stall sa MOA (Mall of Antipolo) hahahha... habang naghihintay ng oras sa pagsundo sa aming anak.

*So, I end up today meeting old schoolmate and she's clueless about the occasion. Anyway, I just glad to see her.*

Wala man akong handa ngayon... masaya pa rin naman ako. Mas mahirap masanay sa sarap kung sa huli naman ay hirap. 

Mananatili akong masaya sa isang buong taon para positive vibes ang pumasok sa aking panibagong kabanata. 

Bago ako makalimot, salamat sa mga bumati at nakaalala.( as if mababasa nila ito! heheheh)
(*^_^)

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento