Lunes, Hulyo 16, 2012

Cosplay Events

Isa na yata sa pinakagusto kong gawin ay ang makapunta sa isang cosplay event. Wala lang gusto ko lang. It's something na hindi na yata maaalis sa akin ang pagiging isip bata...hehehe...

Minsan nga sabi niya pang-bata lang yun but I proved him wrong. 

My first ever cosplay event was last year... (kung kelan nagkaroon na ako ng anak at asawa saka lang ako napadpad sa mga event na ganito. Noon kasi kahit gustuhin ko mang pumunta wala naman akong budget kaya nangako ako sa aking sarili na kapag may trabaho na ako... sureness na pupunta ako!)


December 28, 2011... Ozine Fest... thanks to  FB I was informed about it. So I ask my sister to go there together with him who feels na hindi siya mag-eenjoy.






Super saya ko dahil napapayag ko siya na pumunta sa event kahit nagdadalawang isip siya. May kailangan din kaming bilhin that time kaya naman double purpose ang pagpunta at talaga naman enjoy to the max ang feeling!

Parang nagbalik lang ako sa pagkabata...

January 21-22, 2012... Otaku expo.

Super enjoyed ako dahil sa pagkakataon na magkaroon ng pics kasama si Superman.

Tamang saya lang. Super enjoy ang mga kids...at sila pa talaga ang lumalapit sa mga cosplayer...







Sobrang nag-enjoy ang mga bata pati na rin ang matatanda... parang naging bonding time pa nga mga ibang pamilya ang pagpunta sa mga ganitong event dahil kasama ang mga magulang. 

I'm looking forward sa mga darating pa na mga event. Hopefully sa darating na August 4-5, makapaunta sa Otaku Fest.


Isa na naman itong masayang araw at pangtanggal stress. (*^_^)






2 komento: